Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/336
Nhan đề: Thực trạng nghiên cứu khoa học Sư phạm ứng dụng của giáo viên Tiểu học ở Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quyến
Từ khoá: Sư phạm ứng dụng
Nghiên cứu khoa học
Giáo viên tiểu học
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.51-53,56
Tóm tắt: Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một loại hình nghiên cứu trong giáo dục nhằm đem lại những giá trị mới, có sự ảnh hưởng tích cực đến chất lượng dạy học nói riêng và nâng cao chất lượng giáo dục nói chung. Xã hội biến đổi và bắt buộc người giáo viên phải thích ứng với những biến đổi đó.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/336
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_806.99 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.118.120.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.