Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Quang-
dc.contributor.authorĐào, Cẩm Thủy-
dc.date.accessioned2020-09-11T01:24:21Z-
dc.date.available2020-09-11T01:24:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33895-
dc.description.abstractNghiên cứu này xây dựng và kiểm định mô hình phương trình cấu trúc (SEM) nhầm đánh giá tác động nhân quả của các nhân tố: Chất lượng dịch vụ, Uy tín thương hiệu và Trách nhiệm xã hội đến Sự hài lòng và Lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân (KHCN) gửi tiền tiết kiệm tại Việt Nam. Kết quả khảo sát 620 KHCN bằng phỏng vấn ngẫu nhiên tại Hà Nội cho thấy, Chất lượng dịch vụ, Uy tín thương hiệu và Trách nhiệm xã hội của ngân hàng tác động tích cực theo thứ tự giảm dần đến Sự hài lòng của khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng có tác động mạnh đến Lòng trung thành đối với thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.18-21-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectUy tín thương hiệuvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.titleMột số nhân tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.210.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.