Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33948
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNhân Quyên-
dc.date.accessioned2020-09-14T00:57:44Z-
dc.date.available2020-09-14T00:57:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33948-
dc.description.abstractNối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 232 .- Tr.46-
dc.subjectEVNHANOIvi_VN
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.titleEVNHANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
735.8 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.57.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.