Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33948
Nhan đề: EVNHANOI tiếp tục phát triển trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng
Tác giả: Nhân Quyên
Từ khoá: EVNHANOI
Trí tuệ nhân tạo
Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Điện và Đời sống;Số 232 .- Tr.46
Tóm tắt: Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot 2) với nhiều tiện ích và tính năng mới, đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33948
ISSN: 0686-3883
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
735.8 kBAdobe PDF
Your IP: 13.59.100.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.