Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/339
Nhan đề: Sử dụng thí nghiệm mô phỏng để tổ chức dạy học phần Sinh học tế bào, trung học phổ thông
Tác giả: Trịnh, Đông Thư
Hoàng, Thị Mỹ Linh
Từ khoá: Thí nghiệm mô phỏng
Giảng dạy
Sinh học tế bào
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.36-39
Tóm tắt: Đối với môn Sinh học, dạy học bằng thí nghiệm là một phương pháp mà các nhà giáo dục luôn hướng đến. Thông qua hoạt động thí nghiệm, học sinh hiện thực hóa được những kiến thức lí thuyết đã học, làm cho những kiến thức trở nên thiết thực và gần gũi với thực tiễn. Đây là con đường ngắn nhất để chuyển từ học tập thụ động sang học tập tích cực. Đặc biệt, khi được tự mình tiến hành các thí nghiệm, học sinh có cơ hội khám phá ra chính những "khám phá" của các nhà khoa học.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/339
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_445.68 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.140.198.173


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.