Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3424
Nhan đề: Thiết kế và thử nghiệm một số đề kiểm tra theo định hướng đánh giá năng lực người học cho các chương chất khí và chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể, vật lý 10 chương trình chuẩn
Tác giả: Đỗ, Thị Phương Thảo
Cao, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Sư phạm vật lý
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn nghiên cứu lý luận dạy học vật lý, cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá năng lực người học theo định hướng đánh giá năng lực. Thiết kế một số đề kiểm tra theo định hướng đánh giá năng lực người học chương “Chất khí” và chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” Vật lý 10 chương trình chuẩn, có hướng dẫn giải và đáp án. Khảo sát thực tế các đề kiểm tra đã thiết kế bằng việc cho làm bài kiểm tra 30 phút chương “Chất khí” với chủ đề “Các định luật chất khí” và chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” với chủ đề “Nước và các hiện tượng bề mặt”, thống kê điểm số và phổ điểm, tính các chỉ số độ khó, độ phân biệt của các câu hỏi. Sử dụng phiếu khảo sát ý kiến giáo viên và học sinh để tìm ra quan điểm của họ về việc vận dụng đề kiểm tra vận dụng thực tế vào các bài kiểm tra sắp tới của người học. Từ đó giúp học sinh củng cố kiến thức của chương, có hứng thú tìm tòi học hỏi từ thực tế và giúp giáo viên có thể dễ dàng đánh giá được năng lực hiện tại của học sinh để tìm giải pháp cải thiện tình hình học tập của các em.
Mô tả: 114 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3424
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.202.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.