Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34722
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Tấn Hạnh-
dc.date.accessioned2020-09-18T07:41:01Z-
dc.date.available2020-09-18T07:41:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34722-
dc.description.abstractViệc giáo dục trẻ nhỏ lứa tuổi mẫu giáo về những giá trị của môi trường sống, giúp trẻ được gần gũi với thiên nhiên, tìm hiểu và học cách hòa nhập với môi trường xung quanh là vô cùng cần thiết. Quá trình giáo dục này có thể tiến hành thông qua nhiều hoạt động khác nhau, tuy nhiên đối với lứa tuổi mầm non, vui chơi vốn được coi là hoạt động có nhiều ưu thế. Mặc dù vậy, vì nhiều nguyên nhân khác nhau, việc tổ chức các hoạt động vui chơi, học tập ở nhiều trường mầm non hiện nay vẫn chưa thực sự phát huy được hết những tác dụng tích cực. Bài nghiên cứu này được thực hiện tập trung phân tích hiện trạng tại một số Trường mầm non tại TP.HCM, từ đó chúng ta sẽ có một cái nhìn khái quát về việc xây dựng mô hình giáo dục tích cực trong việc tổ chức không gian vui chơi – học tập của trẻ mẫu giáo tại TP.HCM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 281 .- Tr.70-73-
dc.subjectThực trạng tổ chứcvi_VN
dc.subjectKhông gian vui chơi học tậpvi_VN
dc.subjectTrường mầm nonvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleThực trạng tổ chức không gian vui chơi học tập của trường mầm non tại TP.HCMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.199.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.