Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34722
Nhan đề: Thực trạng tổ chức không gian vui chơi học tập của trường mầm non tại TP.HCM
Tác giả: Lê, Tấn Hạnh
Từ khoá: Thực trạng tổ chức
Không gian vui chơi học tập
Trường mầm non
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc;Số 281 .- Tr.70-73
Tóm tắt: Việc giáo dục trẻ nhỏ lứa tuổi mẫu giáo về những giá trị của môi trường sống, giúp trẻ được gần gũi với thiên nhiên, tìm hiểu và học cách hòa nhập với môi trường xung quanh là vô cùng cần thiết. Quá trình giáo dục này có thể tiến hành thông qua nhiều hoạt động khác nhau, tuy nhiên đối với lứa tuổi mầm non, vui chơi vốn được coi là hoạt động có nhiều ưu thế. Mặc dù vậy, vì nhiều nguyên nhân khác nhau, việc tổ chức các hoạt động vui chơi, học tập ở nhiều trường mầm non hiện nay vẫn chưa thực sự phát huy được hết những tác dụng tích cực. Bài nghiên cứu này được thực hiện tập trung phân tích hiện trạng tại một số Trường mầm non tại TP.HCM, từ đó chúng ta sẽ có một cái nhìn khái quát về việc xây dựng mô hình giáo dục tích cực trong việc tổ chức không gian vui chơi – học tập của trẻ mẫu giáo tại TP.HCM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34722
ISSN: 0866-8617
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.152.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.