Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/349
Nhan đề: Đa dạng hóa việc đánh giá cán bộ quản lí trường học, giáo viên theo chuẩn năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo
Tác giả: Nguyễn, Quốc Anh
Cao, Ngọc Châu
Phan, Duy Nghĩa
Từ khoá: Đa dạng hóa
Cán bộ quản lí trường học
Giáo viên
Tiêu chuẩn năng lực
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.4-9
Tóm tắt: Đánh giá, xếp loại là một trong những nội dung để quản lí đội ngũ công chức, viên chức nói chung, cán bộ quản lí trường học và giáo viên nói riêng; là cơ sở cho việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bố trí để phát huy được tiềm năng của đội ngũ, để bản thân mọi nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục có phương hướng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện; là cơ sở để biểu dương, tôn vinh những nhà giáo và cán bộ quản lí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp trồng người; đồng thời là cơ sở để sàng lọc, tinh giản đội ngũ, thực hiện chế độ chính sách, bồi dưỡng, đào tạo, chấn chỉnh, xử lí những nhà giáo và cán bộ quản lí không đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/349
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.17 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.14.253.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.