Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35476
Nhan đề: Nghịch lý "Ăn nên làm ra" Mùa đại dịch: bùng nổ thương mại điện tử (Phần 1)
Tác giả: Bùi, Văn Danh
Từ khoá: Ăn nên làm ra
Bùng nổ thương mại điện tử
Dịch bệnh COVID-19
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 155 .- Tr.12-13
Tóm tắt: Dịch bệnh COVID-19 lan mạnh trên thế giới đã mang lại nhiều thách thức về y tế, nhân đạo và kinh tế. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội thay đổi thói quen mua sắm và tiêu dùng của người mua hàng, tạo một lực lớn thúc đẩy thương mại điện tử.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35476
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
600.56 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.117.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.