Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3552
Nhan đề: Thiết kế câu hỏi hướng dẫn học sinh lớp 11 phát triển năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Nam
Nguyễn, Bích Ngưng
Từ khoá: Sư phạm ngữ văn
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý thuyết về năng lực đọc hiểu, văn bản nhị luận; thiết kế câu hỏi hướng dẫn HS lớp 11 nhằm phát triển năng lực đọc hiểu
Mô tả: 79 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3552
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.174.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.