Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35780
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch châu Âu: Nghiên cứu trường hợp tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Minh Thư
Huỳnh, Hữu Đức
Tiếu, Phương Quỳnh
Nguyễn, Thành Long
Từ khoá: Điểm đến
Quyết định lựa chọn
Khách du lịch châu Âu
Du lịch Cần Thơ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.36-40
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách du lịch châu Âu cho điểm đến Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách du lịch châu Ầu đối với điểm đến Cần Thơ là: Động cơ du lịch; Thái độ du khách; Hình ảnh điểm đến; Chiến lược tiếp thị truyền thông; và Môi trường du lịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35780
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.235.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.