Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Trung-
dc.date.accessioned2020-10-06T03:03:18Z-
dc.date.available2020-10-06T03:03:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35837-
dc.description.abstractThương hiệu địa phương gắn với 8 nhóm nhân tố cấu thành thương hiệu địa phương. 8 nhóm nhân tố bao gồm: (1) thương mại, (2) đầu tư, (3) du lịch, (4) con người, (5) thế chế, (6) đặc điểm địa phương, (7) cơ sở hạ tầng và (8) văn hóa. Các nhóm nhân tố này cấu tạo nên thương hiệu địa phương, góp phần làm nên sức mạnh của thương hiệu địa phương đồng thời cũng chứa đựng trong đó những nguồn lực mà địa phương muốn thu hút. Nội dung bài viết này chỉ giới hạn xem xét thương hiệu gắn với các ma trận định vị đối với thương mại, đầu tư và du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 571 .- Tr.43-44-
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi_VN
dc.subjectBà Rịa - Vũng Tàuvi_VN
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectĐầu tưvi_VN
dc.titleĐịnh vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tưvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
631 kBAdobe PDF
Your IP: 3.17.165.70


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.