Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35837
Title: Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư
Authors: Nguyễn, Thành Trung
Keywords: Định vị thương hiệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Thương mại
Du lịch
Đầu tư
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 571 .- Tr.43-44
Abstract: Thương hiệu địa phương gắn với 8 nhóm nhân tố cấu thành thương hiệu địa phương. 8 nhóm nhân tố bao gồm: (1) thương mại, (2) đầu tư, (3) du lịch, (4) con người, (5) thế chế, (6) đặc điểm địa phương, (7) cơ sở hạ tầng và (8) văn hóa. Các nhóm nhân tố này cấu tạo nên thương hiệu địa phương, góp phần làm nên sức mạnh của thương hiệu địa phương đồng thời cũng chứa đựng trong đó những nguồn lực mà địa phương muốn thu hút. Nội dung bài viết này chỉ giới hạn xem xét thương hiệu gắn với các ma trận định vị đối với thương mại, đầu tư và du lịch.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35837
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
631 kBAdobe PDF
Your IP: 3.17.76.218


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.