Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36954
Nhan đề: Tác động của đánh giá chương trình đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA: Quan điểm của giảng viên
Tác giả: Phạm, Thị Hương
Nguyễn, Vũ Phương
Từ khoá: Bộ tiêu chuẩn AUN-QA
Quan điểm của giảng viên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh;Số 15, Tập. 5 .- Tr.3-17
Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về tác động của đánh giá chương trình đào tạo (CTĐT) theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA từ quan điểm của giảng viên (GV), những người tham gia chính vào toàn bộ quá trình đánh giá. Giảng viên của ba CTĐT của ba cơ sở giáo dục đại học Việt Nam tham gia nghiên cứu với tổng số là 57 người. Họ tham gia nghiên cứu bằng cách trả lời các phiếu khảo sát. Kết quả khảo sát cho thấy đa số GV có thái độ tích cực với quá trình đánh giá, và họ cũng quan sát được những thay đổi tích cực liên quan đến CTĐT bao gồm xây dựng và thiết kế CTĐT, phương pháp dạy và học (giảm thuyết giảng và tăng các học phần tương tác, dự án, và thực hành), và phương pháp kiểm tra đánh giá. Tuy nhiên nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt trong đánh giá tác động của GV tại ba trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36954
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.186.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.