Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36965
Nhan đề: Xây dựng khung đánh giá năng lực giảng dạy của sinh viên chuyên ngành phương pháp giảng dạy tiếng Anh
Tác giả: Trần, Quốc Thảo
Từ khoá: Khung đánh giá Năng lực giảng dạy
Phương pháp giảng dạy
Sinh viên tiếng Anh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh;Số 15, Tập. 5 .- Tr.18-31
Tóm tắt: Xây dựng khung đánh giá năng lực giảng dạy (NLGD) của sinh viên (SV) là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên nói chung và giáo viên tiếng Anh nói riêng. Bài báo này trình bày kết quả của việc xây dựng khung đánh giá NLGD của SV chuyên ngành phương pháp giảng dạy (PPGD) tiếng Anh tại một Trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ba bước (Analyze: phân tích; Design: thiết kế; Develop: phát triển) của mô hình ADDIE được áp dụng để xây dựng khung đánh giá NLGD tiếng Anh. Để thu thập dữ liệu, 93 SV chuyên ngành PPGD tiếng Anh tham gia trả bảng câu hỏi, và ba chuyên gia tham gia thẩm định khung đánh giá NLGD tiếng Anh. Kết quả của nghiên cứu là khung đánh giá NLGD của SV chuyên ngành PPGD tiếng Anh. Khung đánh giá này có thể hữu dụng và phù hợp cho việc đào tạo chuyên ngành PPGD tiếng Anh tại nơi nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/36965
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.195.249


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.