Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37308
Nhan đề: Bao bì trong thương mại điện tử: Kỳ vọng của khách hàng (phần 2)
Tác giả: An, Thị Thanh Nhàn
Từ khoá: Bao bì
Khách hàng
Thương mại điện tử
Sự kỳ vọng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 132 .- Tr.70-71
Tóm tắt: Trong năm 2017, thị trường toàn cầu có giá trị hơn 13 tỷ USD và ước tính đạt giá trị khoảng 21,4 tỷ USD vào cuối năm 2026. Với sức tăng trưởng như vậy, thương mại điện tử (TMĐT) cần một mô hình mới cho toàn bộ hệ thống đóng gói sản phẩm. Đặc trưng về bảo vệ sản phẩm và khả năng sử dụng lại trong thu hồi hiệu quả là các yêu cầu quan trọng trong loại hình kinh doanh này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37308
ISSN: 2354-0796
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.5.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.