Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37529
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của thư viện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Tô, Anh Dũng
Dương, Hoàng Kiệt
Nguyễn, Thị Thúy Hà
Nguyễn, Đình Inh
Vũ, Thị Phượng
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ thư viện
Sự hài lòng
Nhân tố ảnh hưởng
Đại học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm;Tập. 20, Số 01 .- Tr.142-155
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của thư viện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh. Dựa trên mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ SERVQUAL, nghiên cứu đưa ra 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên sử dụng thư viện: Sự tin cậy, Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm và Phương tiện hữu hình. Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính đa biến trên mẫu 2830 sinh viên, kết quả nghiên cứu khẳng định các nhân tố có ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng phục vụ của thư viện Trường là Phương tiện hữu hình và Sự đồng cảm. Từ đó, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ của thư viện Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37529
ISSN: 0866-8132
Bộ sưu tập: Khoa học Công nghệ và Thực phẩm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.94.249


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.