Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37948
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả marketing dịch vụ tại PTSC Quảng Ngãi
Tác giả: Huỳnh, Văn Khải
Từ khoá: Nâng cao
Hiệu quả
Marketing
Dịch vụ
PTSC
Quảng Ngãi
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 573 .- Tr.76-78
Tóm tắt: Marketing là một trong những hoạt động quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận, nhất là đối với các doanh nghiệp dịch vụ. Tuy nhiên, hiện nay, theo nghiên cứu của tác giả, việc triển khai mô hình marketing dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) vẫn chưa đạt hiệu quả cao. Vì vậy, thời gian tới, Công ty cần có giải pháp thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả trong vấn đề này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37948
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.59.163


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.