Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh-
dc.date.accessioned2020-11-10T03:44:53Z-
dc.date.available2020-11-10T03:44:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39169-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu trước đây về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng, đồng thời mở rộng nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học Việt Nam. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất là mô hình mở rộng từ lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) của Ajzen (1991), mô hình tác giả đề xuất bao gồm 5 nhân tố tác động đến ý định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh. Để tăng cường giải thích ý định gửi con đi nước ngoài của phụ huynh học sinh nên biến độc lập cảm nhận bản thân (bao gồm hai thành phần là cảm nhận bản thân là người truyền thống và cảm nhận bản thân là người hiện đại) vào mô hình TPB.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 574 .- Tr.25-27-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectCảm nhận bản thânvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectDu họcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của cảm nhận bản thân đến ý định gửi con đi du họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.73.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.