Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39169
Nhan đề: Ảnh hưởng của cảm nhận bản thân đến ý định gửi con đi du học
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh
Từ khoá: Ảnh hưởng
Cảm nhận bản thân
Ý định
Du học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 574 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Bằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu trước đây về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng, đồng thời mở rộng nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học Việt Nam. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất là mô hình mở rộng từ lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) của Ajzen (1991), mô hình tác giả đề xuất bao gồm 5 nhân tố tác động đến ý định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh. Để tăng cường giải thích ý định gửi con đi nước ngoài của phụ huynh học sinh nên biến độc lập cảm nhận bản thân (bao gồm hai thành phần là cảm nhận bản thân là người truyền thống và cảm nhận bản thân là người hiện đại) vào mô hình TPB.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39169
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.251.154


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.