Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39997
Nhan đề: Phát triển công nghiệp văn hóa đi đôi với xây dựng, hoàn thiện thị trường dịch vụ và sản phẩm văn hóa ở nước ta hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Thiện
Từ khoá: Công nghiệp văn hóa
Thị trường dịch vụ và sản phẩm văn hóa
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng sản;Số 910 .- Tr.18-24
Tóm tắt: Đại hội XII của Đảng ta xác định mục tiêu xây dựng văn hóa thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của xã hội, là sức mạnh nội sinh quan trọng bảo đảm sự phát triển bền vững và bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Trong thực hiện mục tiêu đó, việc phát trìển công nghiệp văn hóa đi đôi với xây dựng, hoàn thiện thị trường dịch vụ và sản phẩm văn hóa được xác định là một trong những nhiệm vụ cơ bản.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39997
ISSN: 0866-7276
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.53.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.