Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/399
Nhan đề: Vận dụng mô hình Just-in-Time Teaching trong giảng dạy các học phần cơ sở ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt - Hàn
Tác giả: Lê, Thị Minh Đức
Từ khoá: Học tập chủ động
Dạy học vừa đúng lúc
Giáo dục học hiện đại
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 422 .- Tr.53-56
Tóm tắt: Bài viết là nghiên cứu mô hình “dạy học vừa đúng lúc” (Just-in-Time Teaching - JiTT) và vận dụng mô hình này vào việc giảng dạy các học phần cơ sở ngành Quản trị kinh doanh nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của SV và nâng cao chất lượng giảng dạy. Dựa trên phương pháp định tính, tác giả đã nghiên cứu lí luận dạy học hiện đại, tra cứu tài liệu về lĩnh vực giáo dục và phân tích, tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến mô hình này; từ đó, phân tích 3 nhóm lợi ích chính đạt được khi vận dụng JiTT trong giảng dạy.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/399
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_420.27 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.14.132.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.