Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40747
Nhan đề: Một số vấn đề về phát triển năng lực dạy học theo tiếp cận lí thuyết giáo dục toán thực cho sinh viên đại học sư phạm toán
Tác giả: Phan, Thị Tình
Từ khoá: Giáo dục toán học thực tế
Dạy toán
Sinh viên đại học sư phạm toán
Phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.38-42
Tóm tắt: Phản ánh thực tiễn là một đặc điểm của toán học. Theo Đoàn Trịnh Ninh và Trần Chí Đức (1976): Toán học là một khoa học trừu tượng, nghiên cứu những đối tượng trừu tượng, mặc dù những đối tượng ấy suy cho cùng đều phản ánh hiện thực khách quan.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40747
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.13.255


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.