Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41432
Nhan đề: Năng lực giáo dục giới tính của giáo viên - Cấu trúc và tiêu chí đánh giá
Tác giả: Trần, Hằng Ly
Nguyễn, Thị Phương Nhung
Từ khoá: Giáo dục giới tính của giáo viên
Giới tính
Giáo dục giới tính
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 116 .- Tr.43-47
Tóm tắt: Trong khoảng 20 năm trở lại đây, cả trên thế giới và Việt Nam, vấn đề giáo dục giới tính (GDGT) được các nhà nghiên cứu, chuyên gia rất quan tâm. Nội dung về GDGT được nghiên cứu ở nhiều khía cạnh khác nhau từ các khía cạnh lý luận về giới, giới tính, nhận thức giới, GDGT... cho đến các khía cạnh thực tiễn như: quan niệm về tình bạn, tình yêu, hôn nhân, nhận thức về giới tính và GDGT của giáo viên (GV), phụ huynh [1], [2], [3]...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41432
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.59.165


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.