Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42084
Nhan đề: | Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học chương “dòng điện xoay chiều” (vật lí 12) theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh |
Tác giả: | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên Huỳnh, Công Thanh Hà Nguyễn, Hoàng Anh |
Từ khoá: | Dòng điện xoay chiều Bồi dưỡng năng lực Giải quyết vấn đề Học sinh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.16-21 |
Tóm tắt: | Định hướng phát triển năng lực là quan điểm chủ đạo trong việc thiết kế Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Nội dung dạy học chuyển từ việc học sinh (HS) học được gì sang việc HS làm được gì (Bộ GD-ĐT, 2018). Do đó, năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn (NLGQVĐTT) là năng lực quan trọng cần được rèn luyện, giúp HS có khả năng giải quyết các vấn đề một cách linh hoạt trên cơ sở vận dụng những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm đã biết vào các vấn đề cụ thể. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42084 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.190.152.38 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.