Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42552
Nhan đề: Dạy học bằng trải nghiệm qua hình thức kịch hóa văn bản Hoàng Lê Nhất thống chí của tác giả Ngô Gia Văn Phái (Ngữ văn 9, tập 1) nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tại trường Trung học Cơ sở Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên
Tác giả: Đỗ, Thị Lan
Từ khoá: Reading comprehension capacity
Experience
Dramatization
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 442 .-Tr 41-48
Tóm tắt: In order to improve students' reading comprehension skill in Literature, teachers are required to actively diversify their teaching methodologies. This article presents experiential teaching through the dramatization of Hoang Le Nhat Thong Chi (by Ngo Gia Van Phai) at Bac Son Secondary school in An Thi District, Hung Yen Province in order to develop students' competence in general and their reading comprehension skill in particular.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42552
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.143.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.