Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42565
Nhan đề: Nhãn hiệu tập thể na La Hiên gắn kết với người tiêu dùng
Tác giả: La, Quí Dương
Bế, Hùng Trường
Từ khoá: Nhãn hiệu
Tập thể na La Hiên
Ngườitiêu dùng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.91-92
Tóm tắt: Quá trình xây dựng nhãn hiệu tập thể là chuỗi các hoạt động tác nghiệp diễn ra trong thời gian dài, đánh dấu sự đầu tư và chú trọng đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, khẳng định thương hiệu và mang những giá trị tinh túy nhất của Na La Hiên đến với người tiêu dùng. Để làm được điều đó, Hội Nông dân và các hộ kinh doanh Na La Hiên đã trải qua các giai đoạn xây dựng nhãn hiệu từ nghiên cứu thị trường cho đến lựa chọn các giá trị cốt lõi của sản phẩm để ra mắt công chúng,... Tất cả đều nhằm mục đích tạo ra giá trị riêng và nâng tầm thương hiệu Na La Hiên gia tăng giá trị cảm nhận trong tâm trí người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42565
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
774.14 kBAdobe PDF
Your IP: 52.14.253.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.