Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43403
Nhan đề: Xây dựng hệ thống câu hỏi/bài tập đọc hiểu văn bản kịch theo định hướng phát triển năng lực
Tác giả: Đỗ, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Câu hỏi
Hệ thống câu hỏi
Năng lực đọc hiểu
Viết kịch bản
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.12-16
Tóm tắt: Câu hỏi/bài tập là một phạm trù của lí luận dạy học. Đối với giáo viên (GV), câu hỏi là yếu tố quan trọng trong quá trình dạy học. Đối với học sinh (HS), câu hỏi là nhiệm vụ cần thực hiện, là một phần của nội dung học tập. Câu hỏi đọc hiểu có thể phân chia thành hai loại cơ bản: câu hỏi/bài tập hướng dẫn đọc hiểu văn bản (sử dụng khi tổ chức hoạt động đọc hiểu văn bản) và câu hỏi/bài tập đánh giá kết quả đọc hiểu văn bản (sử dụng khi kiểm tra, đánh giá), về mặt hình thức có thể được diễn đạt dưới dạng câu hỏi/bài tập hoặc câu lệnh/yêu cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43403
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.15.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.