Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43494
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Trường-
dc.date.accessioned2021-01-21T00:55:17Z-
dc.date.available2021-01-21T00:55:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43494-
dc.description.abstractTheo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành có hiệu lực thực thi kể từ ngày 15 tháng 02 năm 2019 [1] có nhiều thay đổi, trong đó hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là bắt buộc thực hiện liên thông từ lớp 1 đến lớp 12 lần đầu tiên được quy định trong Chương trình GDPT. HĐTN là hoạt động giáo dục do nhà giáo dục định hướng, thiết kế và hướng dẫn thực hiện, tạo cơ hội cho học sinh (HS) tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác những kinh nghiệm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học để thực hiện nhiệm vụ được giao, hoặc giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống nhà trường, gia đình, xã hội phù hợp lứa tuổi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.79-84-
dc.subjectCác biện pháp quản lývi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectQuản lý hoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.titleBiện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam theo chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.