Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43494
Nhan đề: Biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Nguyễn, Viết Trường
Từ khoá: Các biện pháp quản lý
Hoạt động trải nghiệm
Quản lý hoạt động trải nghiệm
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.79-84
Tóm tắt: Theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành có hiệu lực thực thi kể từ ngày 15 tháng 02 năm 2019 [1] có nhiều thay đổi, trong đó hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là bắt buộc thực hiện liên thông từ lớp 1 đến lớp 12 lần đầu tiên được quy định trong Chương trình GDPT. HĐTN là hoạt động giáo dục do nhà giáo dục định hướng, thiết kế và hướng dẫn thực hiện, tạo cơ hội cho học sinh (HS) tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác những kinh nghiệm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học để thực hiện nhiệm vụ được giao, hoặc giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống nhà trường, gia đình, xã hội phù hợp lứa tuổi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43494
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.30.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.