Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43494
Nhan đề: | Biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm ở các trường trung học phổ thông huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
Tác giả: | Nguyễn, Viết Trường |
Từ khoá: | Các biện pháp quản lý Hoạt động trải nghiệm Quản lý hoạt động trải nghiệm |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.79-84 |
Tóm tắt: | Theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành có hiệu lực thực thi kể từ ngày 15 tháng 02 năm 2019 [1] có nhiều thay đổi, trong đó hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là bắt buộc thực hiện liên thông từ lớp 1 đến lớp 12 lần đầu tiên được quy định trong Chương trình GDPT. HĐTN là hoạt động giáo dục do nhà giáo dục định hướng, thiết kế và hướng dẫn thực hiện, tạo cơ hội cho học sinh (HS) tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác những kinh nghiệm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học để thực hiện nhiệm vụ được giao, hoặc giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống nhà trường, gia đình, xã hội phù hợp lứa tuổi. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43494 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.19.30.232 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.