Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43522
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Chiêu Sinh-
dc.date.accessioned2021-01-21T02:04:26Z-
dc.date.available2021-01-21T02:04:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43522-
dc.description.abstractĐổi mới mục tiêu, nội dung, chương trình và phương pháp giáo dục" đã được xác định là giải pháp quan trọng nhất để phát triển giáo dục ở nước ta trong những thập kỷ đầu của thế kỷ XXI. Việc đổi mới phương pháp phải gắn liền chặt chẽ với đổi mới mục tiêu và nội dung giáo dục. Mục tiêu giáo dục trong thế kỷ XXI, theo khuyến cáo của UNESCO là nhằm: học để biết, học để làm việc, học để làm người và học để chung sống. Do đó đổi mới nội dung chương trình, giáo trình, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học là yếu tố không thể thiếu được để đảm bảo việc đổi mới thành công, quản lý tốt các yếu tố này sẽ có tác động tích cực đối với việc nâng cao chất lượng dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.163-166,185-
dc.subjectĐổi mới phương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dụcvi_VN
dc.titleĐổi mới nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy theo hướng tăng tính chủ động cho sinh viên tại trường đại học Quảng Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.