Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43522
Nhan đề: Đổi mới nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy theo hướng tăng tính chủ động cho sinh viên tại trường đại học Quảng Bình
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Hương
Nguyễn, Chiêu Sinh
Từ khoá: Đổi mới phương pháp dạy học
Chương trình giáo dục
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.163-166,185
Tóm tắt: Đổi mới mục tiêu, nội dung, chương trình và phương pháp giáo dục" đã được xác định là giải pháp quan trọng nhất để phát triển giáo dục ở nước ta trong những thập kỷ đầu của thế kỷ XXI. Việc đổi mới phương pháp phải gắn liền chặt chẽ với đổi mới mục tiêu và nội dung giáo dục. Mục tiêu giáo dục trong thế kỷ XXI, theo khuyến cáo của UNESCO là nhằm: học để biết, học để làm việc, học để làm người và học để chung sống. Do đó đổi mới nội dung chương trình, giáo trình, phương pháp dạy học, phương tiện dạy học là yếu tố không thể thiếu được để đảm bảo việc đổi mới thành công, quản lý tốt các yếu tố này sẽ có tác động tích cực đối với việc nâng cao chất lượng dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43522
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.102.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.