Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4453
Nhan đề: Văn bản đa phương thức trong dạy học Ngữ Văn ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Trần, Thị Ngọc
Từ khoá: Văn bản đa phương thức
Trung học cơ sở
Ngữ văn
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.33-35,29
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến vấn đề văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học cơ sở Việt Nam. Theo tác giả bài viết, văn bản đa phương thức đã được sử dụng trong thực tiễn giảng dạy của giáo viên ở nhà trường THCS, đồng thời đây là loại văn bản học sinh thường xuyên được tiếp xúc và sử dụng. Trong khi đó, chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn hiện hành chưa thực sự quan tâm tới loại văn bản này. Vì vậy, chương trình Ngữ văn và sách Ngữ văn mới cần có những điều chỉnh về đối tượng đọc hiểu để phù hợp với nhu cầu thực tiễn của người dạy và người học cũng như tiếp cận được với xu thế giáo dục của thế giới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4453
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_353.41 kBAdobe PDFXem
Your IP: 52.14.8.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.