Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Lê Bình-
dc.contributor.authorHàng, Duy Thanh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Liên-
dc.date.accessioned2018-09-24T03:05:06Z-
dc.date.available2018-09-24T03:05:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4463-
dc.description.abstractBài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên các trường đại học vùng đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả cho thấy: Đa số giảng viên đều nhận thức được vai trò quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học. Động cơ nghiên cứu khoa học của họ chủ yếu là phục vụ cho công việc giảng dạy và nâng cao chuyên môn. Có nhiều yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên. Trong đó, yếu tố năng lực chuyên môn và cơ chế, chính sách động viên người nghiên cứu là ảnh hưởng nhiều nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.57-60-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectKhoa học Giáo dụcvi_VN
dc.subjectKhoa học cơ bảnvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleThực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên tại một số trường đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_275.17 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.224.214.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.