Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4463
Nhan đề: | Thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên tại một số trường đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long |
Tác giả: | Đỗ, Lê Bình Hàng, Duy Thanh Huỳnh, Thị Liên |
Từ khoá: | Giảng viên Nghiên cứu khoa học Khoa học Giáo dục Khoa học cơ bản Đồng bằng sông Cửu Long |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.57-60 |
Tóm tắt: | Bài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên các trường đại học vùng đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả cho thấy: Đa số giảng viên đều nhận thức được vai trò quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học. Động cơ nghiên cứu khoa học của họ chủ yếu là phục vụ cho công việc giảng dạy và nâng cao chuyên môn. Có nhiều yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên. Trong đó, yếu tố năng lực chuyên môn và cơ chế, chính sách động viên người nghiên cứu là ảnh hưởng nhiều nhất. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4463 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 275.17 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.116.36.192 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.