Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4463
Nhan đề: Thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên tại một số trường đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Đỗ, Lê Bình
Hàng, Duy Thanh
Huỳnh, Thị Liên
Từ khoá: Giảng viên
Nghiên cứu khoa học
Khoa học Giáo dục
Khoa học cơ bản
Đồng bằng sông Cửu Long
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.57-60
Tóm tắt: Bài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên các trường đại học vùng đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả cho thấy: Đa số giảng viên đều nhận thức được vai trò quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học. Động cơ nghiên cứu khoa học của họ chủ yếu là phục vụ cho công việc giảng dạy và nâng cao chuyên môn. Có nhiều yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên. Trong đó, yếu tố năng lực chuyên môn và cơ chế, chính sách động viên người nghiên cứu là ảnh hưởng nhiều nhất.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4463
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_275.17 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.116.36.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.