Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44846
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Nở-
dc.date.accessioned2021-02-25T01:06:42Z-
dc.date.available2021-02-25T01:06:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0494 - 6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44846-
dc.description.abstractTruyện ngắn Việt Nam hiện đại chiếm dung lượng lớn trong chương trình Ngữ văn hiện hành, là nguồn ngữ liệu quan trọng phục vụ trực tiếp cho việc phát triển các phẩm chất và năng lực học sinh theo mục tiêu, yêu cầu cần đạt của chưong trình. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổl việc dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại từ cách tiếp cận nội dung sang cách tiếp cận năng lực đang đặt ra rất nhiều vấn đề mới mẻ trên cả hai phương diện lí luận và thực tiễn. Bởi vậy, tổng hợp và phân tích, đánh giá các công hình nghiên cứu nhằm tạo nền tảng cho việc dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Ngữ văn mới là cần thiết trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 2 .- Tr.112-117-
dc.subjectTruyện ngắn Việt Nam hiện đạivi_VN
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectDạy học Ngữ vănvi_VN
dc.titleTình hình nghiên cứu dạy học truyện ngắn hiện đại theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Ngữ văn hiện hànhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.87 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.228.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.