Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44846
Nhan đề: Tình hình nghiên cứu dạy học truyện ngắn hiện đại theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Ngữ văn hiện hành
Tác giả: Phan, Thị Nở
Từ khoá: Truyện ngắn Việt Nam hiện đại
Định hướng phát triển năng lực
Dạy học Ngữ văn
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 2 .- Tr.112-117
Tóm tắt: Truyện ngắn Việt Nam hiện đại chiếm dung lượng lớn trong chương trình Ngữ văn hiện hành, là nguồn ngữ liệu quan trọng phục vụ trực tiếp cho việc phát triển các phẩm chất và năng lực học sinh theo mục tiêu, yêu cầu cần đạt của chưong trình. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổl việc dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại từ cách tiếp cận nội dung sang cách tiếp cận năng lực đang đặt ra rất nhiều vấn đề mới mẻ trên cả hai phương diện lí luận và thực tiễn. Bởi vậy, tổng hợp và phân tích, đánh giá các công hình nghiên cứu nhằm tạo nền tảng cho việc dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng phát triển năng lực trong chương trình Ngữ văn mới là cần thiết trong bối cảnh hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44846
ISSN: 0494 - 6928
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.253.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.