Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45035
Nhan đề: Thực trạng hoạt động thương mại điện tử B2C tại Việt Nam và một số kiến nghị
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thủy
Từ khoá: Mô hình doanh nghiệp B2C
Hoạt động thương mại
Khuyến nghị
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 31 .- Tr.53-55
Tóm tắt: Thương mại điện tử đang ngày càng thể hiện vai trò quan trọng trong việc tạo ra nhiều giá trị sản xuất và tiêu dùng mới, là động lực phát triển và là lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số. Nhằm phác họa những nét chính của tình hình phát triển thương mại điện tử trong những năm vừa qua. Bài viết phân tích thực trạng hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) tại Việt Nam và đề ra một số khuyến nghị để nâng cao lợi ích và tầm quan trọng của thương mại điện tử.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45035
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.136.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.