Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45138
Nhan đề: ỨNG DỤNG HỖ TRỢ NGHIỆP VỤ Ở MỘT PHÒNG KHÁM NHA KHOA TRÊN DESKTOP
Tác giả: Lâm, Hoài Bảo
Võ, Dinh Hiển
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Theo thống kê gần đây, 90% người Việt Nam có vấn đề về răng miệng, trong đó có tới 85% trẻ em từ 6-8 tuổi bị sâu răng ít nhất một lần. Do đó, những đứa trẻ này và kể cả chúng ta nên đến gặp nha sĩ ít nhất 6 tháng 1 lần trong suốt giai đoạn tuổi thơ và trưởng thành sau này. Sự phát triển nhanh chóng của các phòng khám nha khoa góp phần tăng sự lựa chon cho bệnh nhân, giảm tải ở các bệnh viện công, chi phí cạnh tranh trong việc điều trị. Nổi bật có những trung tâm chăm sóc răng miệng làm cả 2 việc kiểm tra và điều trị trong cùng một ngày. Người bệnh có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với cách truyển thống, vì vậy những phòng khám dạng này được ưu tiên hơn. Hầu hết trong số các phòng khám đócần một hệ thống thông tin để xử lý các quy trình khám chữa bệnh, kinh doanh, quản lý doanh thu của riêng họ. Một hệ thống thông tin nha khoa tốt là một hệ thống cho phép các bác sĩ và các bộ phận hỗ trợ quản lý hồ sơ bệnh nhân và chức năng phòng khám. Những chức năng này bao gồm tiếp nhận bệnh nhân, điều trị, chuẩn bị đơn thuốc và đặt lịch hẹn. Chúng là các tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý phòng khám nha khoa nha khoa. Bài viết dưới đây sẽ trình bày toàn bộ nội dung và kết quả đạt được trong thời gian vừa qua.
Mô tả: 128 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45138
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.30.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.