Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45227
Nhan đề: Quy trình quản trị khủng hoảng thương hiệu tại Việt Nam: thực trạng và giải pháp
Tác giả: Đỗ, Ngọc Bích
Từ khoá: Khủng hoảng thương hiệu
Quy trình quản trị
Giải pháp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 32 .- Tr.63-65
Tóm tắt: Khủng hoảng thương hiệu là những sự kiện hoặc chuỗi sự kiện bất ngờ xảy ra khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh nói chung và khả năng đáp ứng người tiêu dùng nói riêng. Nếu không xử lý và quản trị vấn đề hợp lý, khủng hoảng thương hiệu có khả năng lây lan và ảnh hưởng tiêu cực tới niềm tin từ các bên liên quan, uy tín thương hiệu, tài sản thương hiệu và đặc biệt là gây hậu quả nghiêm trọng tới hiệu quả kinh doanh. Bài viết đánh giá khả năng xử lý khủng hoảng thương hiệu tại Việt Nam, từ đó đề xuất quy trình 3 giai đoạn quản trị khủng hoảng cho doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45227
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.