Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45425
Nhan đề: Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng – nghiên cứu trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Khởi
Dương, Ngọc Thành
Từ khoá: Hành vi tiêu dùng
Nước giải khát không cồn
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 148 .- Tr.42-52
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng đối với trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng sông Cứu Long. Mặc dù đã có nhiều nghiên cứu về tác động của CSR đến hành vì tiêu dùng, tuy nhiên chưa có nghiên cứu nào thực hiện trong ngành hàng nước uống giải khát không cồn ở khu vực ĐBSCL. Kết quả nghiên cứu sẽ bổ sung cơ sở luận về tác động trực tiếp và gián tiếp của CSR đến hành vì tiêu dùng, đồng thời đề xuất khuyến nghị cho doanh nghiệp ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực ĐBSCL nâng cao việc thực hiện CSR. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm 1.019 người tiêu dùng có sử dụng thường xuyên sản phẩm nước uống giải khát không cồn. Phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM) đã được sử dụng. Nghiên cứu chỉ ra rằng CSR có tác động trực tiếp đến hành vi tiêu dùng như ý định mua, lòng trung thành và truyền miệng điện tử. Ngoài ra, CSR còn góp phần nâng cao danh tiếng doanh nghiệp và niềm tin đối với thương hiệu, từ đó ảnh hưởng gián tiếp đến hành vi tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45425
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.218.230


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.