Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45731
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của người học vào đánh giá trực tuyến về Trung tâm Ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Như
Từ khoá: Học ngoại ngữ
Đánh giá trực tuyến
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.64-67
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm khám phá và kiểm tra mối quan hệ các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của người học vào các đánh giá trực tuyến (online product reviews - OPR) về trung tâm ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh. Mô hình được xây dựng dựa trên 2 lý thuyết chính là: Mô hình chấp nhận công nghệ; Thuyết sử dụng và hài lòng. Để kiểm định các giả thuyết đặt ra, tác giả thu thập dữ liệu bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện, với số lượng mẫu gồm 421 sinh viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 nhân tố, gồm: (1) Tính hữu ích; (2) Tính chân thật: (3) Thái độ với OPR đều có tác động tích cực đến sự tin tưởng của người học vào OPR.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45731
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.12.172


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.