Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45775
Nhan đề: Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hướng tới thanh toán số và sự chấp nhận của khách hàng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Anh
Từ khoá: Thanh toán số
Mô hình nghiên cứu
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.115-117
Tóm tắt: Bài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng tới thanh toán số và sự chấp nhận của khách hàng Việt Nam. Từ đó, bài viết đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với thanh toán số, nhằm giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định khi nào nên sử dụng các nhân tố đó để dự đoán ý định của người tiêu dùng chấp nhận thanh toán số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45775
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.87.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.