Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45855
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Lotus Ninh Kiều
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Phạm, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Lotus Ninh Kiều từ đó đưa ra những đề xuất giúp Nhà hàng Lotus Ninh Kiều nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh
Mô tả: 61 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45855
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.26.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.