Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45962
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Authors: Vương, Quốc Duy
Hình, Thị Cẩm Tiên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích xu hướng mua sắm của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, thông qua đó xác định những sản phẩm được giao dịch phổ biến khi mua sắm trực tuyến và tần suất mua sắm trực tuyến, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên, đồng thời đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp, người bán hàng trực tuyến xây dựng và phát triển hệ thống mua sắm trực tuyến hiệu quả hơn.
Description: 61 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45962
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.