Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45962
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Hình, Thị Cẩm Tiên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích xu hướng mua sắm của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, thông qua đó xác định những sản phẩm được giao dịch phổ biến khi mua sắm trực tuyến và tần suất mua sắm trực tuyến, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên, đồng thời đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp, người bán hàng trực tuyến xây dựng và phát triển hệ thống mua sắm trực tuyến hiệu quả hơn.
Mô tả: 61 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45962
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.174.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.