Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46350
Nhan đề: Xi măng Cẩm Phả: Hiệu ứng lan tỏa từ các chương trình hành động
Tác giả: Trung Kiên
Từ khoá: Lan tỏa
Hiệu ứng
Chương trình hành động
Xi măng Cẩm Phả
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Vật liệu Xây dựng;Số 03 .- Tr.26-27
Tóm tắt: Cách đây gần 30 năm, xi măng Hà Tiên (nay là VICEM Hà Tiên) đã tạo ấn tượng mạnh mẽ khi xây lại căn nhà mà người dân mua phải xi măng giả mang tên Hà Tiên, cho dù lỗi không phải của nhà sản xuất. Động thái này là tiếng vang cả vùng phía Nam và “chiêu” tiếp thị đầy tình cảm này khiến Hà Tiên “đánh trúng” vào khối dân sinh. Trong một năm lại đây, hình ảnh lãnh đạo xi măng Cẩm Phả (XMCP) đến từng hộ dân sử dụng sản phẩm XMCP trao quà tri ân cũng nhận được những tín hiệu tương tự.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46350
ISSN: 1859-3011
Bộ sưu tập: Vật liệu Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
990.86 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.208.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.