Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2018-10-01T08:20:29Z-
dc.date.available2018-10-01T08:20:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4642-
dc.description.abstractDạy học theo góc kích thích người học tích cực thông qua hoạt động; Mở rộng sự tham gia, nâng cao hứng thú và cảm giác thoải mái, đảm bảo học sâu, hiệu quả bền vững, đặc biệt học theo góc người học được học theo phong cách học tập, đồng thời phát triển năng lực tự học và năng lực hợp tác. Trong bài viết này, trên cơ sở xác định khái niệm và quy trình dạy học theo góc, chúng tôi vận dụng dạy học theo góc để tổ chức một số bài học trong học phần “Môi trường và con người” ở Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.52-56-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectDạy học theo gócvi_VN
dc.subjectMôi trường và con ngườivi_VN
dc.titleVận dụng dạy học theo góc trong dạy học học phần “Môi trường và con người” ở Khoa Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_358.89 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.141.199.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.