Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4642
Nhan đề: Vận dụng dạy học theo góc trong dạy học học phần “Môi trường và con người” ở Khoa Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Từ khoá: Dạy học
Dạy học theo góc
Môi trường và con người
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.52-56
Tóm tắt: Dạy học theo góc kích thích người học tích cực thông qua hoạt động; Mở rộng sự tham gia, nâng cao hứng thú và cảm giác thoải mái, đảm bảo học sâu, hiệu quả bền vững, đặc biệt học theo góc người học được học theo phong cách học tập, đồng thời phát triển năng lực tự học và năng lực hợp tác. Trong bài viết này, trên cơ sở xác định khái niệm và quy trình dạy học theo góc, chúng tôi vận dụng dạy học theo góc để tổ chức một số bài học trong học phần “Môi trường và con người” ở Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4642
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_358.89 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.148.102.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.